Lên đường cùng những xu hướng mới
 
Đã qua rồi thời của những phòng nghỉ đơn điệu, kém tiện nghi. Địa điểm lưu trú đang trở nên quan trọng hơn trong các kỳ nghỉ. Đó có thể là một homestay với cách bài trí cổ điển độc đáo; một khách sạn/khu nghỉ dưỡng có tiện ích hấp dẫn như hồ bơi, spa thư giãn…
 
Nếu bạn đi cùng gia đình hay nhóm bạn, villa hay căn hộ nguyên căn chính là lựa chọn thích hợp nhất.
 
Điểm cộng của những địa chỉ lưu trú này chính là không gian đẹp “hết chỗ chê” cùng chất lượng tuyệt vời, được chăm chút và đầu tư hoàn hảo. Ngoài ra, bạn còn có thể tận hưởng cảm giác riêng tư và thoải mái hơn suốt thời gian đi du lịch.
Du lịch tự túc
 
Cùng sự hỗ trợ về công nghệ, các hướng dẫn du lịch uy tín, 90% người tham gia khảo sát Xu hướng du lịch toàn cầu năm 2018 của Visa cho biết họ sử dụng các kênh trực tuyến nhằm tìm kiếm thông tin và lên kế hoạch cho chuyến đi.
 
Năm 2019, việc tự lên lịch trình, đặt trước vé máy bay, tự đặt các dịch vụ sẽ tiếp tục cuốn hút các bạn trẻ để tiết kiệm chi phí cho chuyến đi, đồng thời giảm thiểu những rủi ro không đáng có như hết phòng, chờ đợi mua vé vào cửa…
Du lịch cùng gia đình
 
Những năm gần đây, ngày càng có nhiều người muốn tận hưởng trải nghiệm du lịch cùng người thân hơn để các thế hệ gần gũi và hiểu nhau hơn, tăng sự gắn kết giữa các thành viên trong gia đình.
 
Tuy nhiên, khi du lịch gia đình với số lượng thành viên ít nhất từ 3 – 4 người trở lên, bạn cần có 1 lịch trình càng cụ thể và càng sớm càng tốt để tránh tình trạng đông đúc mùa cao điểm.
Du lịch một mình
 
Càng stress, con người càng có xu hướng lên đường một mình để thư giãn và gạt bỏ đi căng thẳng. Cuối năm 2018, Agoda đã công bố khảo sát với 90% người tham gia tiết lộ họ đi du lịch một mình là vì lý do nêu trên.
 
Đặc biệt, không chỉ người trẻ mà mọi lứa tuổi đều quan tâm đến trải nghiệm độc hành nhờ tính chất linh hoạt, có thể tự mình quyết định mọi thứ hay phát triển khả năng lên kế hoạch, quản lý chi tiêu…
Theo các nghiên cứu thị trường của Nielsen, dù người Việt Nam có xu hướng tiết kiệm hàng đầu khu vực Châu Á thì 48% dân số vẫn sẵn sàng chi cùng mức hoặc hơn cho các kỳ nghỉ, du lịch hay hoạt động giải trí.
 
Du khách Việt Nam đang dành nhiều thời gian để khám phá, trải nghiệm hơn qua các chuyến đi, nhưng họ cũng chi tiêu ngày một thông minh hơn.
 
Đó là lí do vì sao sản phẩm Sở hữu kỳ nghỉ, chẳng hạn như những dòng sản phẩm của FLC Holiday, đang ngày càng được lòng các tín đồ du lịch.
 
Mô hình này cho phép du khách có thể mua trước quyền lưu trú tại các resort, khách sạn trong một khoảng thời gian nhất định.
 
Điều này giúp họ luôn có phòng sẵn sàng ngay cả trong mùa du lịch cao điểm, trong khi chi phí không hề gia tăng mà còn tiết kiệm tới 70% so với đặt phòng lẻ theo từng chuyến đi.
 
Du khách hoàn toàn chủ động trong việc lựa chọn điểm đến, lịch trình chuyến đi khi nơi lưu trú luôn sẵn sàng.
 
Chuẩn bị đón một mùa hè sôi động, năm nay FLC Holiday đã ra mắt các dòng sản phẩm mới với thời hạn linh hoạt, dựa trên sự nghiên cứu kỹ lưỡng để đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng.
 
Nếu như trước đây, các dòng thẻ chỉ có 4 hạng mức thời gian, dao động từ 8 năm đến 40 năm cho hai dòng sản phẩm là căn hộ khách sạn và biệt thự thì ở dòng sản phẩm mới, thời gian sử dụng được mở rộng thêm ở các hạng mức 5 năm, 10 năm và 20 năm.
 
 
Đáng chú ý là dòng thẻ Jasmine có thời hạn 5 năm. Với thanh toán đơn giản chỉ trong một lần, thẻ được đánh giá phù hợp với những bạn trẻ năng động, thích những điều mới mẻ trong một thế giới đang thay đổi từng giờ.
 
Nhờ thời gian sở hữu ngắn hơn, du khách trẻ có thể dễ dàng lên kế hoạch để đặt chân đến những địa điểm đang “hot” nhất để có những bức ảnh check-in ai ai cũng mơ ước.
 
Trong khi đó, thẻ Camellia và Peony đã có những thay đổi để khách hàng dễ dàng lựa chọn hơn cho kỳ nghỉ của cả gia đình với hai lựa chọn 10 năm hoặc 20 năm.
 
Nhờ đó, sản phẩm được coi là cầu nối cho tình thân trong gia đình qua những chuyến đi nhiều thế hệ đang được hiện thực hóa một cách nhanh chóng.
 
Bên cạnh loạt ưu thế sẵn có của sản phẩm đã xuất hiện trước đây như quyền tách, gộp kỳ nghỉ, cho thuê, tặng lại hoặc đồng sở hữu…
 
Trich Nguồn: BNEWS/TTXVN