CHÀO MỪNG BẠN TRUY CẬP WEBSITE

      Xin gửi tới Quý Khách hàng lời chào trân trọng !

      Công ty cổ phần Dầu khí Trung Đông Á thành lập ngày 23 tháng 10 năm 2006, Ngành nghề kinh doanh chính: dầu nhờn, mỡ bôi trơn, dầu đốt và các loại phụ gia của dầu. Cung ứng tàu biển, kinh doanh hoá chất các loại(trừ mặt hàng Nhà nước cấm), vật tư, máy móc, thiết bị, phụ tùng, lốp ô tô. Dịch vụ vệ sinh công nghiệp...

Apple là “thương hiệu giá trị nhất thế giới” năm thứ 8 liên tiếp

Không chỉ là công ty có giá trị vốn hóa thị trường lớn nhất thế giới hiện nay, Apple còn là thương hiệu được định giá cao nhất thế giới trong năm 2020. Đây là năm thứ 8 liên tiếp Apple giữ vị trí này.

Interbrand, công ty chuyên về phân tích và định giá thương hiệu có trụ sở tại New York (Mỹ) đã công bố danh sách 100 công ty có giá trị thương hiệu lớn nhất thế giới trong năm 2020.

Sau khi trở thành hãng công nghệ đầu tiên trong lịch sử (và công ty thứ 2 trên thế giới) vượt mốc giá trị thị trường 2.000 tỷ USD vào tháng 8 vừa qua, không quá ngạc nhiên khi Apple được Interbrand xếp đầu trong danh sách những công ty có giá trị thương hiệu lớn nhất thế giới, với thương hiệu được định giá 322,99 tỷ USD, tăng 38% so với năm ngoái.

Apple là “thương hiệu giá trị nhất thế giới” năm thứ 8 liên tiếp - 1

Danh sách 18 thương hiệu giá trị nhất thế giới trong năm 2020, trong đó thương hiệu của các công ty công nghệ chiếm đa số

Đáng chú ý đây là năm thứ 8 liên tiếp Apple dẫn đầu danh sách do Interbrand công bố, sau khi “soán ngôi” của hãng nước giải khát Coca-Cola vào năm 2013 để trở thành thương hiệu giá trị nhất toàn cầu.

Trong khi đó, Google đã bị đánh bật khỏi top 3 thương hiệu giá trị nhất thế giới, sau 6 năm liên tiếp đứng ở vị trí thứ 2 (xếp sau Apple). Hiện tại, thương hiệu của Google được định giá 165,44 tỷ USD, giảm 1% so với năm ngoái và xếp ở vị trí thứ 4.

Amazon là hãng có giá trị thương hiệu tăng mạnh nhất trong năm qua, khi thương hiệu của hãng thương mại điện tử này được định giá 200,66 tỷ USD, tăng đến 60% so với năm ngoái, giúp công ty vươn lên xếp ở vị trí thứ 2. Năm ngoái, Amazon xếp ở vị trí thứ 3 về giá trị thương hiệu.

Giá trị thương hiệu của Microsoft cũng đã tăng mạnh đến 53% trong năm qua, lên mức 166 tỷ USD, giúp Microsoft trở thành công ty có giá trị thương hiệu lớn thứ 3 thế giới.

Sự ảnh hưởng của dịch bệnh trên phạm vi toàn cầu khiến cho nhu cầu làm việc tăng mạnh, điều này đã giúp cho Zoom lần đầu tiên góp mặt trong top 100 thương hiệu lớn nhất thế giới, với thương hiệu được định giá 4,4 tỷ USD.

Các hãng công nghệ tiếp tục cho thấy sức mạnh và tầm ảnh hưởng của mình khi 11/20 thương hiệu lớn nhất thế giới thuộc về các hãng công nghệ, trong đó 5 vị trí dẫn đầu đều là các công ty công nghệ, bao gồm Apple, Amazon, Microsoft, Google và Samsung.

Lưu ý rằng danh sách do Interbrand công bố là xét về giá trị thương hiệu, chứ không phải giá trị vốn hóa thị trường hay tổng tài sản mà các công ty đang nắm giữ. Giá trị thương hiệu được Interbrand tính toán bằng cách phân tích các hoạt động tài chính của mỗi thương hiệu, vai trò của các thương hiệu trong việc ảnh hưởng đến quyết định mua sắm của người dùng và tầm quan trọng của một thương hiệu trong việc kiếm tiền cho công ty hoặc tính giá cho sản phẩm của mình

 Trích: https://dantri.com.vn
 

Hỗ trợ trực tuyến

3669482
Hôm nay
Hôm qua
Tuần này
Tuần trước
Tháng này
Tổng
1774
3465
14018
1587004
96644
3669482

Your IP: 3.135.200.211
Server Time: 2024-04-25 19:38:38

HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN

Mr Giang Tử - 0913.329.033
Mrs Nga - 0903.228.574

 

 

Trang web hiện có:
32 khách & 0 thành viên trực tuyến