CHÀO MỪNG BẠN TRUY CẬP WEBSITE

      Xin gửi tới Quý Khách hàng lời chào trân trọng !

      Công ty cổ phần Dầu khí Trung Đông Á thành lập ngày 23 tháng 10 năm 2006, Ngành nghề kinh doanh chính: dầu nhờn, mỡ bôi trơn, dầu đốt và các loại phụ gia của dầu. Cung ứng tàu biển, kinh doanh hoá chất các loại(trừ mặt hàng Nhà nước cấm), vật tư, máy móc, thiết bị, phụ tùng, lốp ô tô. Dịch vụ vệ sinh công nghiệp...

Ứng dụng chống trộm và tìm lại smartphone trong trường hợp bị mất cắp

Ứng dụng miễn phí dưới đây có thể xem như một giải pháp dự phòng để chống trộm và giúp tìm lại smartphone nếu không may bị thất lạc hoặc mất cắp.

Smartphone ngày nay đã trở thành một phần không thể thiếu trong cuộc sống của nhiều người, khi smartphone không chỉ được sử dụng làm thiết bị để liên lạc hay giải trí, mà còn chứa trong đó nhiều dữ liệu quan trọng, hình ảnh, video... Do vậy, việc smartphone bị thất lạc hay mất là điều không ai mong muốn.

Lockwatch là ứng dụng được ra đời để giúp phần nào dẹp đi nỗi lo mất cắp hoặc thất lạc smartphone của người dùng.

Thông thường, mỗi khi smartphone bị kẻ xấu lấy cắp, những người này sẽ thử cố gắng nhập mật khẩu mở khóa smartphone để lấy thông tin và dữ liệu bên trong smartphone. Dựa vào điều này, Lockwatch sẽ sử dụng camera trước trên smartphone để tự động chụp ảnh và gửi định vị của smartphone về email của người dùng, trong trường hợp có một ai đó nhập sai mật khẩu mở khóa smartphone.

Quá trình hoạt động của Lockwatch sẽ diễn ra bí mật, giúp chụp lại chân dung của kẻ trộm smartphone mà người đó không hay biết. Dựa vào hình ảnh do Lockwatch chụp lại được và vị trí do ứng dụng gửi về, người dùng sẽ có thêm cơ hội để tìm lại chiếc smartphone bị mất cắp của mình.

Với những chức năng mà mình cung cấp, Lockwatch là một ứng dụng hữu ích để đề phòng trường hợp smartphone của bạn bị mất cắp hoặc thất lạc.

Ngoài ra, với Lockwatch, bạn cũng có thể biết được có ai đã cố tình nhập mật khẩu để mở khóa smartphone trong lúc bạn không ở bên điện thoại hay không. Điều này giúp bạn biết được có ai đang "nhòm ngó" và cố tình mở khóa smartphone để tìm kiếm nội dung bên trong.

Hiện Lockwatch chỉ có phiên bản dành cho nền tảng Android, người dùng có thể tìm và tải trên CH Play, hoặc download ứng dụng trực tiếp tại đây hoặc tại đây (tương thích Android 5.0 trở lên).

Ứng dụng có giao diện hoàn toàn bằng tiếng Việt nên rất dễ dàng và thuận tiện khi sử dụng.

Trong giao diện hiện ra đầu tiên sau khi cài đặt, bạn nhấn vào mục "Gửi email cảnh báo" để kích hoạt chức năng của Lockwatch. Sau khi nhấn vào nút này, một hộp thoại sẽ hiện ra để xin cấp quyền.

Ứng dụng chống trộm và tìm lại smartphone trong trường hợp bị mất cắp - 1

Bạn nhấn vào "OK" từ hộp thoại hiện ra, sau đó nhấn nút "Bật" tại giao diện tiếp theo để cấp quyền cho ứng dụng. Sau đó, bạn nhấn tiếp nút "Cho phép" để cấp quyền sử dụng camera trên smartphone cho Lockwatch, giúp ứng dụng có thể chụp lại ảnh người đã nhập sai mật khẩu mở khóa trên smartphone.

Bạn cũng cần cấp quyền xác định vị cho ứng dụng Lockwatch để ứng dụng này có thể xác định được vị trí của thiết bị trong lần gần nhất smartphone bị nhập sai mật khẩu mở khóa.

Ứng dụng chống trộm và tìm lại smartphone trong trường hợp bị mất cắp - 2
 

Bước thiết lập cuối cùng, ứng dụng sẽ cho phép người dùng chọn tài khoản email để Lockwatch gửi ảnh và định vị của smartphone trong trường hợp có người nhập sai mật khẩu mở khóa thiết bị. Bạn có thể chọn một trong các tài khoản email đã đăng nhập trên smartphone từ danh sách hiện ra.

Quay trở lại giao diện chính của Lockwatch, tại mục "Số lần mở khóa", bạn có thể thiết lập số lần nhập sai mật khẩu mở khóa smartphone để Lockwatch tự động chụp ảnh và gửi định vị của smartphone về email của bạn. Mặc định, ứng dụng sẽ thiết lập số lần mở khóa sai là một, nhưng bạn có thể thay đổi thành 2 hoặc 3 lần.

Như vậy, bạn đã hoàn tất các bước thiết lập của ứng dụng.

Để kiểm tra khả năng hoạt động của Lockwatch, bạn hãy thử khóa màn hình smartphone của mình lại, sau đó cố ý nhập sai mật khẩu mở khóa thiết bị. Lúc này, Lockwatch sẽ tự động sử dụng camera trước trên smartphone để chụp lại hình ảnh người vừa nhập sai mật khẩu mở khóa.

Chờ trong giây lát, một email sẽ được Lockwatch tự động gửi đến hộp thư mà người dùng đã thiết lập ở trên, với hình ảnh được ứng dụng chụp lại và vị trí của smartphone vào thời điểm mật khẩu mở khóa smartphone bị nhập sai

Ứng dụng chống trộm và tìm lại smartphone trong trường hợp bị mất cắp - 3
 

Nội dung email với ảnh chụp người nhập sai mật khẩu mở khóa và thông tin vị trí smartphone

Dựa vào những thông tin do Lockwatch cung cấp, người dùng có thể biết được chân dung của người đang nắm giữ chiếc smartphone của mình cũng như vị trí của smartphone, từ đó có thêm hy vọng để tìm lại chiếc smartphone bị đánh cắp hoặc bị thất lạc.

Ngoài ra, nhờ vào Lockwatch, bạn cũng sẽ biết được có ai đang "nhòm ngó" chiếc smartphone của bạn và tìm cách nhập mật khẩu mở khóa điện thoại những lúc bạn không chú ý đến.

Trích: https://dantri.com.vn

 

Hỗ trợ trực tuyến

3562171
Hôm nay
Hôm qua
Tuần này
Tuần trước
Tháng này
Tổng
4739
2263
19652
1488066
99330
3562171

Your IP: 54.160.133.33
Server Time: 2024-03-28 23:55:38

HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN

Mr Giang Tử - 0913.329.033
Mrs Nga - 0903.228.574

 

 

Trang web hiện có:
20 khách & 0 thành viên trực tuyến