Hải Âu đã sẵn sàng cho chuyến bay đầu tiên Nội Bài - Hạ Long vào tháng 9- 2014

Để chuẩn bị cho việc khai trương đường bay Hà Nội- Hạ Long (Quảng Ninh) vào tháng 9 tới, Hãng hàng không Hải Âu (Tập đoàn Thiên Minh) đã nhập về 2 chiếc thủy phi cơ Cessna Grand Caravan EX từ nhà chế tạo máy bay Cessna (Mỹ). Thủy phi cơ Cessna Grand Caravan EX là loại thủy phi cơ hiện đại nhất của Mỹ. Máy bay có sức chở tối đa 12 hành khách, tốc độ bay khoảng 300 km/h, có khả năng cất hạ cánh cả trên sân bay thông thường và trên mặt nước (biển, sông, hồ)- ông Đỗ Quang Hải, Giám đốc Thương mại hãng hàng không Hải Âu cho biết.

- Được biết du lịch Thủy phi cơ là dịch vụ mới tại Việt Nam, giá dịch vụ không rẻ, vậy đâu là đối tượng khách hàng mà Hải Âu hướng đến?

+ Khách hàng của Hải Âu hướng đến là khách du lịch nước ngoài, từ các thị trường Châu Âu, Mỹ, Úc, Nhật Bản và khách hàng Việt Nam. Giá vé là 5.375.000VND/người/chiều (chưa bao gồm thuế VAT 10%) từ Nội Bài - Hạ Long. Với việc đi máy bay, khách hàng vừa tiết kiệm được thời gian di chuyển và được ngắm trọn vẹn khung cảnh Hạ Long từ độ cao 150m - 300m.

- Mức giá như Hải Âu công bố là không rẻ, Hải Âu có lo "ế" dịch vụ không?

+ Như tôi đã nói khách hàng mà Hải Âu hướng tới là những người có sở thích về du lịch, chơi Golf, họ là những doanh nhân, chính khách. Họ quan tâm đến chất lượng dịch vụ cho bản thân, gia đình và đối tác nên sẵn sàng chi trả thêm cho dịch vụ tốt hơn với thủ tục đơn giản, thuận tiện.

Chúng tôi đã thực hiện rất nhiều đợt điều tra thị trường nắm bắt biết rằng, có rất nhiều khách hàng đang quan tâm đến dịch vụ bay ngắm cảnh bằng Thủy phi cơ lần đầu tiên có mặt tại Việt Nam, hiện Hải Âu đã có 1 số lượng booking đặt từ tháng 9- 2014 và có kế hoạch mua thêm máy bay trong tương lai. Chúng tôi hoàn toàn tự tin với chiến lược phát triển kinh doanh của mình và đặc biệt trong 3 tháng đầu ra mắt chặng đường bay đầu tiên, chúng tôi sẽ dành cho khách hàng một chương trình ưu đãi rất hấp dẫn.

- Hải Âu có nghiên cứu, đánh giá về điều kiện thời tiết, khí hậu nước ta liệu có đảm bảo an toàn cho hoạt động của thủy phi cơ không?

+ Máy bay của Hải Âu là máy bay Cessna Caravan 208B-EX, đời mới nhất, sản xuất năm 2014 tại hãng Cessna của Mỹ, hãng sản xuất máy bay du lịch và thể thao lớn nhất trên thế giới, trang thiết bị rất hiện đại, cho phép máy bay nhận biết được thời tiết xấu để tránh bay qua. Ngoài ra, đội ngũ phi công bao gồm 1 cơ trưởng người nước ngoài và cơ phó là phi công Việt Nam, được đào tạo tại Úc nên độ an toàn đã tăng gấp đôi so với các nước khác. Ví dụ như ở Úc họ chỉ dùng 1 phi công cho loại máy bay này.

Thủy phi cơ Cessna Grand Caravan EX (Ảnh minh họa).
Thủy phi cơ Cessna Grand Caravan EX (Ảnh minh họa).

Giám đốc bảo dưỡng của Hải Âu là người Úc cùng đội ngũ kĩ sư bảo dưỡng Việt Nam được đào tạo tại Mỹ, cùng Việt Star (đơn vị bảo dưỡng máy bay của Bộ Quốc phòng) đảm bảo các quy trình bảo dưỡng nghiêm ngặt tiêu chuẩn Úc, sẽ thực hiện bảo dưỡng máy bay hàng ngày, hàng tuần, 100 giờ và từ 300 giờ bay thực hiện bảo dưỡng lớn. 

- Vậy thời gian chính thức cho đường bay Hà Nội- Hạ Long sẽ là bao giờ?

+ Mọi công việc chuẩn bị đi vào hoạt động đang được hãng gấp rút triển khai. Khu vực nhà chờ được thiết kế mang phong cách Đông Dương đang được khẩn trương xây dựng, đào tạo đội ngũ nhân viên phục vụ để có thể khai trương vào tuần đầu tháng 9. Ngoài ra, Hải Âu cũng đã hoàn tất các thủ tục về pháp lý và giấy phép cho chặng bay đầu tiên Hà Nội - Hạ Long.

Tháng 9, Hãng sẽ đưa 2 máy bay Cessna Grand Caravan 208B-EX Amphibian vào hoạt động. Giá vé hiện nay đang áp dụng là 5.375.000 VNĐ/người/chiều.

Ngoài ra, nhân dịp khai trương và ra mắt chặng bay đầu tiên, Hàng không Hải Âu đang lên chương trình khuyến mại hấp dẫn dành tặng cho các khách hàng đi du lịch tại Hạ Long, theo đó khách hàng sẽ lựa chọn những gói ưu đãi phụ thuộc vào nhu cầu và sở thích của mình.

Tuyến bay sẽ xuất phát từ Sân Bay Nội Bài, hạ cánh tại bến tàu riêng của Hải Âu, tại bến phà Tuần Châu, Hạ Long. Hải Âu đã sẵn sàng cho đợt ra mắt chặng bay đầu tiên của mình, đem lại một trải nghiệm hoàn toàn mới cho khách hàng.

Hỗ trợ trực tuyến

3661472
Hôm nay
Hôm qua
Tuần này
Tuần trước
Tháng này
Tổng
1750
1388
6008
1587004
88634
3661472

Your IP: 18.218.38.125
Server Time: 2024-04-23 14:12:12

HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN

Mr Giang Tử - 0913.329.033
Mrs Nga - 0903.228.574

 

 

Trang web hiện có:
63 khách & 0 thành viên trực tuyến