Máy giặt sấy dùng trí tuệ nhân tạo LG AI DD đánh bay nỗi lo trời nồm

Trời nồm là kiểu thời tiết khó chịu và gây nhiều bất tiện trong sinh hoạt, đặc biệt khi quần áo lâu khô và thường để lại mùi hôi ẩm. Máy giặt sấy thông minh trở thành giải pháp được nhiều gia đình ở miền Bắc lựa chọn để giải quyết vấn đề này.

Sau thời gian nghỉ Tết, thời tiết tại miền Bắc có xu hướng chuyển sang âm u, độ ẩm trong không khí có thể tăng lên 90%. Ngồi trong nhà nhìn ra cửa sổ có thể tưởng trời tạnh ráo nhưng bước ra ngoài và đi một lúc là lại thấy quần áo ẩm ẩm. Quần áo dễ bẩn, ám mùi hôi, ấy vậy nhưng nếu đem phơi thì chẳng thấy khô ráo. Đây chính là điều kiện lý tưởng cho vi khuẩn và nấm mốc sinh sôi, gây hại cho sức khỏe của gia đình, và làm hư tổn những bộ trang phục yêu thích.

Máy giặt sấy dùng trí tuệ nhân tạo LG AI DD đánh bay nỗi lo trời nồm - 1

Làm sao để quần áo sạch thơm tho, khô ráo trong tiết trời nồm ẩm là nỗi bận tâm không của riêng ai

Để sống chung với kiểu thời tiết này, nhiều gia đình đã lựa chọn máy giặt sấy cho nhu cầu giặt sạch đồng thời làm khô quần áo. Nhưng chỉ vậy thôi là chưa đủ, xu hướng hiện nay của người tiêu dùng thời đại 4.0 là chọn dòng sản phẩm thông minh có tính năng giặt hơi nước để diệt khuẩn, thời gian giặt phải nhanh vì quần áo thường xuyên được thay ra trong những ngày trời nồm. LG AI DD là một trong những dòng máy giặt mới nhất trên thị trường đáp ứng được các yêu cầu của người dùng.

Khối lượng giặt sấy phù hợp nhu cầu gia đình

Nhu cầu giặt giũ mùa nồm ẩm luôn cao hơn thông thường. Vì vậy, khối lượng giặt là tiêu chí đầu tiên khi chọn mua sản phẩm phục vụ việc giặt giũ của gia đình. Hiện nay, thị trường có nhiều lựa chọn từ 8 - 8,5 kg cho các hộ 3 - 4 thành viên, loại 9 - 10,5 kg dành cho nhà 5 - 6 người. Đặc biệt, LG AI DD có model F2515RTGW với khối lượng giặt lên đến 15 kg, thích hợp cho những gia đình có nhiều thế hệ cùng chung sống.

Bên cạnh đó, cần lưu ý rằng các dòng máy tích hợp chức năng sấy khô của hầu hết các nhà sản xuất hiện nay đều có khối lượng sấy bằng 40 - 50% so với khối lượng giặt. Chẳng hạn, mẫu LG AI DD FV1408G4W có khối lượng giặt 8,5kg và khối lượng sấy là 5kg. Như vậy, nếu muốn giặt xong và sấy luôn thì người dùng nên giặt tối đa 5kg để đạt hiệu quả như mong muốn.

Tương tự, mẫu LG AI DD F2515RTGW có mức giặt tối đa lên đến 15kg và khối lượng sấy 8kg. Những sản phẩm như vậy đáp ứng nhu cầu giặt và sấy số lượng quần áo lớn trong một mẻ của gia đình đông thành viên, như "núi đồ" và chăn gối ẩm mùa nồm, hay thậm chí những chiếc áo khoác dày mùa đông... LG F2515RTGW cũng đặc biệt phù hợp với gia đình có trẻ sơ sinh khi thường xuyên phải thay và giặt tã, quần áo hoặc gia đình có nhiều thế hệ.

Máy giặt sấy dùng trí tuệ nhân tạo LG AI DD đánh bay nỗi lo trời nồm - 2

LG AI DD đáp ứng nhu cầu của số đông người dùng nhờ khối lượng giặt đa dạng từ 8 đến 15kg

Công nghệ giặt hơi nước giúp tiêu diệt vi khuẩn

Trong điều kiện thời tiết nồm ẩm, mưa phùn, các loại virus, vi khuẩn và nấm mốc có thể sinh sôi, gây nên nhiều loại bệnh ảnh hưởng đến sức khỏe. LG AI DD được tích hợp chế độ giặt hơi nước Steam+. Cụ thể, nước sạch được đun sôi và chuyển đổi để tạo ra luồng hơi nước, phun vào lồng giặt và thẩm thấu vào từng sợi vải. Nhờ vậy, máy đánh bật các vết bẩn sâu, loại bỏ các tác nhân gây di ứng và tiêu diệt vi khuẩn đến 99,9% (theo thử nghiệm khoa học do Intertek thực hiện).

Máy giặt sấy dùng trí tuệ nhân tạo LG AI DD đánh bay nỗi lo trời nồm - 3

Công nghệ giặt hơi nước Steam+ trên LG AI DD giúp loại bỏ tác nhân gây dị ứng và tiêu diệt vi khuẩn đến 99,9%

Bên cạnh đó, vào những ngày trời nồm, khi nhu cầu thay đổi trang phục cao hơn thông thường, quần áo luôn trong tình trạng "chất thành núi", máy giặt cần làm sạch hiệu quả nhưng đồng thời cũng phải hoàn thành trong thời gian ngắn. Giải pháp của LG AI DD là tích hợp công nghệ TurboWash 360. Công nghệ này sử dụng tới 4 vòi phun áp lực cao, xả nước theo các hướng khác nhau. Nhờ vậy, những vết bẩn cứng đầu được làm sạch, bọt xà phòng cũng nhanh chóng được đánh bay khỏi quần áo trong thời gian ngắn. Ví dụ một mẻ giặt nhanh ở điều kiện lí tưởng sẽ được hoàn thành chỉ trong 39 phút.

Máy giặt sấy dùng trí tuệ nhân tạo LG AI DD đánh bay nỗi lo trời nồm - 4

Công nghệ TurboWash 360 với 4 vòi giũ phun đa chiều, mang lại hiệu quả giặt sạch trong thời gian ngắn

Ngoài việc giải quyết triệt để nhu cầu giặt và sấy quần áo hiệu quả, LG AI DD còn ghi điểm với người dùng khi là mẫu máy giặt đầu tiên tại Việt Nam tích hợp công nghệ trí tuệ nhân tạo để không chỉ giặt sạch mà còn bảo vệ sợi vải. Thông qua hàng loạt cảm biến và công nghệ AI Deep Learning, máy giặt có thể xác định được độ mềm của sợi vải, qua đó tối ưu chương trình giặt bao gồm chuyển động, thời gian và nhiệt độ nước. Chính vì vậy, quần áo được bảo vệ tốt hơn 18%.

Đầu tư máy giặt thông minh LG AI DD, thời tiết nồm sẽ không còn là nỗi ám ảnh đối với gia đình. Sản phẩm không chỉ giúp giặt sạch, sấy khô mà còn bảo vệ sợi vải với công nghệ trí tuệ nhân tạo tiên tiến. Trong khi đó, mùi hôi của quần áo những ngày độ ẩm cao sẽ được đánh tan với chế độ giặt hơi nước, trả lại những bộ quần áo thơm tho và phẳng phiu.

 Trích: https://dantri.com.vn

 

Hỗ trợ trực tuyến

3667645
Hôm nay
Hôm qua
Tuần này
Tuần trước
Tháng này
Tổng
3402
4521
12181
1587004
94807
3667645

Your IP: 3.147.42.168
Server Time: 2024-04-24 23:27:38

HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN

Mr Giang Tử - 0913.329.033
Mrs Nga - 0903.228.574

 

 

Trang web hiện có:
33 khách & 0 thành viên trực tuyến