Có một điều đáng buồn là các thiết bị điện thoại di động như iPhone ngày này có vô số cách để có thể hack, phá khóa mật khẩu. Nhưng, ở một số trường hợp bất đắc dĩ bạn là chủ nhân và quên mất mật khẩu chiếc iPhone của mình thì dưới đây là những cách phá khóa mật khẩu chiếc iPhone này và bạn phải còn nhớ Apple ID.

Cách 1: Khôi phục lại iPhone

Bước 1: Đầu tiên bạn cần tải về iTunes và cài đặt nó trên máy tính Windows tại đây, trên máy Mac tại đây.

 

Sau đó bạn cần mở iTunes vừa cài đặt xong lên và để cho nó cập nhật lên phiên bản mới nhất xong. iTunes sẽ tự nhắc bạn cập nhật lên phiên bản mới nhất nếu máy tính có kết nối internet.

Bước 2: Tắt nguồn iPhone của bạn.

Hãy đảm bảo máy tính của bạn có kết nối internet và nguồn điện ổn định.

Tiếp theo kết nối iPhone với máy tính của bạn bằng cáp Lightning. Đồng thời nhấn nút home trên iPhone của bạn cho đến khi biểu tượng iTunes xuất hiện trên iPhone của bạn.

 

Bước 3: Trên máy tính bạn sẽ thấy iPhone của mình đã được kết nối với iTunes. Bạn chọn Restore iPhone...

 

Tiếp tục chọn Restore and Update điều này sẽ buộc bạn phải nâng cấp iPhone lên các phiên bản mới nhất để có thể khôi phục lại máy.

 

Tiếp theo bạn cần nhập tài khoản Apple ID và nhấn OK để hoàn tất. Tất cả những việc còn lại của bạn chỉ là chờ đến khi việc khôi phục và cập nhật iPhone xong.

 

Cách 2: Sử dụng iCloud để phá khóa iPhone

Bước 1: Bạn truy cập vào trang chủ iCloud tại đây. Sau đó đăng nhập vào bằng tài khoản Apple ID mà chiếc iPhone quên mật khẩu của bạn cũng đang sử dụng.

 

Bước 2: Bạn chọn Find iPhone. Tại đây bạn cần chọn chính xác chiếc iPhone quên mật khẩu của mình.

 

Bước 3: Bạn chọn Erase iPhone để xóa toàn bộ dữ liệu trên iPhone. Sau đó ấn Erase để xác nhận. Sau đó bạn chỉ cần chờ đợi, và thay đổi mật khẩu mới khi hoàn tất.

 
 
 

Nếu bạn đã sao lưu các dữ liệu lên iCloud rồi thì hoàn toàn có thể tải về lại sau khi khôi phục và đặt mật khẩu mới cho iPhone.

Trên đây chỉ là 2 cách đơn giản để bạn có thể phá được khóa chiếc iPhone của mình nếu chẳng may lỡ quên mất mật khẩu. Chúc bạn thành công.

Trích nguồn: http://Techz.vn