CHÀO MỪNG BẠN TRUY CẬP WEBSITE

      Xin gửi tới Quý Khách hàng lời chào trân trọng !

      Công ty cổ phần Dầu khí Trung Đông Á thành lập ngày 23 tháng 10 năm 2006, Ngành nghề kinh doanh chính: dầu nhờn, mỡ bôi trơn, dầu đốt và các loại phụ gia của dầu. Cung ứng tàu biển, kinh doanh hoá chất các loại(trừ mặt hàng Nhà nước cấm), vật tư, máy móc, thiết bị, phụ tùng, lốp ô tô. Dịch vụ vệ sinh công nghiệp...

Tạo đột phá phát triển vùng Đông Bắc

Vừa qua, Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Tấn Dũng đã chính thức phát lệnh khởi công Dự án đường cao tốc Hạ Long - Hải Phòng. Đây là tuyến cao tốc đầu tiên có nguồn vốn ngân sách lớn do địa phương đầu tư. Dự kiến các đoạn tuyến cao tốc khác là Hải Phòng - Thái Bình, Thái Bình - Ninh Bình cũng sẽ tiếp tục được xây dựng bằng ngân sách các tỉnh và nối liền, trở thành tuyến cao tốc ven biển, thúc đẩy phát triển các tỉnh Bắc bộ.
 
 
Dự án đường cao tốc Hạ Long - Hải Phòng 
chính thức khởi công, ngày 13-9
 
Tuyến cao tốc Hạ Long - Hải Phòng có tổng chiều dài hơn 25km, gồm 4 làn xe, vận tốc thiết kế là 100 - 110km. Trong đó phần đường cao tốc dài 19,5km và còn lại là phần cầu Bạch Đằng dài 5,45km. Dự án đường nối TP Hạ Long với cầu Bạch Đằng do Sở GTVT tỉnh Quảng Ninh làm chủ đầu tư, nguồn vốn sử dụng ngân sách của tỉnh Quảng Ninh và các nguồn vốn huy động khác với tổng số tiền là 6.416 tỷ đồng. Phần đường cao tốc có bề rộng nền đường là 25,5m, bề rộng cầu 25m, kết cấu áo mềm, mặt đường cấp cao A1. Trên tuyến xây mới 8 cầu với tải trọng HL93, không kể cầu Bạch Đằng. Dự kiến, đoạn TP Hạ Long - cầu Bạch Đằng sẽ hoàn thành vào năm 2016.
 
Phần còn lại là cầu Bạch Đằng có chiều dài 5,45km, với tổng số tiền phê duyệt dự án là 7.200 tỷ sẽ do Tập đoàn SE của Nhật Bản thi công theo hình thức BOT. Dự án gồm cầu chính - cầu Bạch Đằng, đường dẫn và nút giao thông cuối và cầu vượt sông Bạch Đằng. Cầu có kết cấu vĩnh cửu bằng thép, bêtông cốt thép, bêtông cốt thép dự ứng lực; vận tốc thiết kế 100km/h, chiều dài cầu 3.054m. Phần đường dẫn có quy mô như dự án phần đường, nút giao cuối tuyến với đường cao tốc Hà Nội - Hải Phòng. Việc hoàn vốn của nhà đầu tư thông qua thu phí trên tuyến với thời gian thu phí khoảng 30 năm. Dự kiến, nhà thầu sẽ khởi công xây dựng dự án vào quý I năm 2015 và hoàn thiện vào năm 2017.
 
Tuyến cao tốc Hạ Long - Hải Phòng sẽ rút ngắn khoảng cách giữa Hạ Long và Hải Phòng xuống còn 25km, thay vì khoảng 70km như trước đây. Tuyến cao tốc này sẽ hoàn chỉnh tuyến đường nối tam giác kinh tế Hà Nội - Hải Phòng - Quảng Ninh, góp phần hoàn thiện hạ tầng giao thông tuyến đường cao tốc ven biển vùng duyên hải Bắc bộ, vùng Đồng bằng sông Hồng.
 
Ông Nguyễn Văn Đọc, Chủ tịch UBND tỉnh Quảng Ninh cho biết, đến tháng 12-2016 quyết tâm hoàn thành và đưa tuyến đường vào khai thác sử dụng, phát huy hiệu quả sau đầu tư cùng với đường cao tốc Hải Phòng - Hà Nội, Hà Nội - Lào Cai.
 
Dự án đường cao tốc Quảng Ninh nối với Hải Phòng hoàn thành cũng có nghĩa là có đường cao tốc từ Hà Nội đến Quảng Ninh. Được biết, đã có hơn 900 hộ đồng bào trong vùng dự án đã nghiêm chỉnh chấp hành bàn giao mặt bằng để dự án triển khai thuận lợi.
 (ST)

Hỗ trợ trực tuyến

3759913
Hôm nay
Hôm qua
Tuần này
Tuần trước
Tháng này
Tổng
1220
3124
7878
1700889
39206
3759913

Your IP: 3.144.4.221
Server Time: 2024-05-15 17:48:19

HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN

Mr Giang Tử - 0913.329.033
Mrs Nga - 0903.228.574

 

 

Trang web hiện có:
16 khách & 0 thành viên trực tuyến