Theo thông tin từ nhà phân phối Hyundai Thành Công, mẫu sedan hạng trung cao cấp Sonata sẽ ra mắt tại Hà Nội trong ngày 2.10 tới. Giá xe chưa được bật mí nhưng theo thông tin rò rỉ từ một số đại lý, Hyundai Sonata sẽ có giá khoảng 1 tỷ đồng, chênh lệch không nhiều với các đối thủ "nội" như Mazda6 hay Toyota Camry.

 So với phiên bản cũ, Hyundai Sonata 2014 có nhiều thay đổi ấn tượng về thiết kế và tiện nghi. Kích thước xe tăng nhẹ so với trước với chiều dài tổng thể 4.855 mm (tăng 35 mm), chiều rộng 1.865 mm (tăng 30 mm). Chiều cao giữ nguyên mức 1.475 mm còn trục cơ sở xe ở mức 2.805 mm.


Hyundai Sonata 2014 chính hãng sẽ trình làng vào ngày 2.10 tới.

Xe có thêm nhiều đồ chơi như kiểm soát hành trình thông minh ASCC, hệ thống phát hiện điểm mù, giám sát làn đường, mở cốp tự động, túi khí bảo vệ đầu gối, ghế sưởi phía sau...

 

Dự kiến ra mắt gần như cùng thời điểm với Hyundai Sonata tại Hà Nội là một đại diện mới trong làng xe siêu sang, Rolls-Royce Wrath. Đây là dòng xe thứ 2 đại lý chính hãng của Rolls-Royce đưa về Việt Nam. Nếu chiếc Rolls-Royce đầu tiên của đại lý này là một phiên bản đặc biệt đã có khách đặt trước thì chiếc Rolls-Royce Wrath này có thể coi là một mẫu tiêu chuẩn và chưa có chủ.

Ra mắt cùng ngày với Hyundai Sonata sẽ là mẫu xe siêu sang Rolls Royce Wraith. 

Những bức ảnh đầu tiên về chiếc xe này đã rò rỉ trên mạng. Ngoại thất xe được phối 2 tông màu xanh đậm và trắng. Xe cũng có đường coachline màu vàng 2 bên thân. Bên trong cabin, ghế được bọc da màu nâu cùng các chi tiết ốp gỗ màu nâu vàng. Xe trang bị trần “bầu trời sao” lấp lánh với 1.340 bóng đèn quang học.Rolls Royce Wraith sử dụng động cơ 6.6 lít V12 cho công suất tối đa 624 mã lực, mô-men xoắn 800Nm. Theo bảng giá công bố trước đó của đại lý chính hàng Rolls-Royce tại Việt Nam, Wraith có mức giá cơ bản từ 17,999 tỷ đồng.

(ST)