CHÀO MỪNG BẠN TRUY CẬP WEBSITE

      Xin gửi tới Quý Khách hàng lời chào trân trọng !

      Công ty cổ phần Dầu khí Trung Đông Á thành lập ngày 23 tháng 10 năm 2006, Ngành nghề kinh doanh chính: dầu nhờn, mỡ bôi trơn, dầu đốt và các loại phụ gia của dầu. Cung ứng tàu biển, kinh doanh hoá chất các loại(trừ mặt hàng Nhà nước cấm), vật tư, máy móc, thiết bị, phụ tùng, lốp ô tô. Dịch vụ vệ sinh công nghiệp...

VATA xin lỗi Thủ tướng về sai sót trong kiến nghị xử lý xe quá tải

Hiệp hội Vận tải ô tô Việt Nam chưa tìm hiểu đầy đủ thực tế và dư luận nên trong kiến nghị Thủ tướng có những điểm chưa chính xác.

Ngày 17/10, Chủ tịch Hiệp hội Vận tải ô tô Việt Nam (VATA) Nguyễn Văn Thanh đã kí công văn số 082/HHVT-TV gửi Thủ tướng Chính phủ xin lỗi Thủ tướng Chính phủ và các cơ quan, doanh nghiệp có liên quan chính thức xin lỗi về đề nghị trước đó của Hiệp hội trong việc xử lý vi phạm của Công ty TNHH vận tải Trung Thành (TP Hải Phòng).

Đại diện VATA cho rằng, do chưa tìm hiểu đầy đủ thực tế và dư luận nên văn bản số 080/HHVT-TV kiến nghị Thủ tướng có những điểm chưa chính xác sau khi VATA làm việc với Hiệp hội Vận tải Hàng hóa đường bộ Hải Phòng. Vì nhiều lý do khác nhau, các đơn vị đã không cung cấp đầy đủ các chứng cứ cụ thể.

Trước đó, tại văn bản số 080/HHVT-TV ngày 9/10 của VATA kiến nghị Thủ tướng có cho rằng, sau khi tìm hiểu thực tế, theo phản ảnh của các đơn vị vận tải hàng hóa tại  Hải Phòng. Hiệp hội Vận tải ô tô Việt Nam xác định: Công ty Trung Thành hoạt động vận tải cạnh tranh không lành mạnh, có những biểu hiện tranh cướp chủ hàng để có hàng hóa vận chuyển, coi thường các cơ quan chức năng thực hiện nhiệm vụ trên đường, thường xuyên chở quá tải, tổ chức chống đối các lực lượng thực thi pháp luật.

 

Doanh nghiệp Trung Thành được cho là có sự bảo kê của lực lượng chức năng. 
Theo dư luận từ Hải Phòng, Công ty Trung Thành lộng hành như vậy là do có sự bảo kê từ các cơ quan chức năng, trong đó có Công an Thành phố Hải Phòng. Những hiện tượng trên đã gây bức xúc cho cộng đồng doanh nghiệp vận tải Hải Phòng.

Do xác định kiến nghị này thiếu căn cứ, chưa chính xác nên VATA đề nghị được rút lại các nội dung trên. VATA xin nhận lỗi trước Thủ tướng về những kiến nghị này, đồng thời, xin lỗi các cơ quan chức năng, trong đó có Công an Hải Phòng và Công ty Trung Thành vì những kiến nghị này đã gây tổn hại tới uy tín của cơ quan chức năng và doanh nghiệp.

VATA cũng nêu nguyên nhân việc kiến nghị trên xuất phát từ bức xúc với vấn nạn xe quá tải gây mất trật tự an ninh, mất an toàn giao thông và phá hoại kết cấu hạ tầng đường bộ. Đặc biệt là khi VATA nhận được văn bản số 12188/BGTVT-VT ngày 29/9 của Bộ GTVT đề nghị UBND TP Hải Phòng xử lý vi phạm của Công ty TNHH vận tải TrungThành./.

(ST)

 

Hỗ trợ trực tuyến

3731370
Hôm nay
Hôm qua
Tuần này
Tuần trước
Tháng này
Tổng
2022
3184
21814
1623386
10663
3731370

Your IP: 3.140.198.43
Server Time: 2024-05-04 09:51:06

HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN

Mr Giang Tử - 0913.329.033
Mrs Nga - 0903.228.574

 

 

Trang web hiện có:
65 khách & 0 thành viên trực tuyến