CHÀO MỪNG BẠN TRUY CẬP WEBSITE

      Xin gửi tới Quý Khách hàng lời chào trân trọng !

      Công ty cổ phần Dầu khí Trung Đông Á thành lập ngày 23 tháng 10 năm 2006, Ngành nghề kinh doanh chính: dầu nhờn, mỡ bôi trơn, dầu đốt và các loại phụ gia của dầu. Cung ứng tàu biển, kinh doanh hoá chất các loại(trừ mặt hàng Nhà nước cấm), vật tư, máy móc, thiết bị, phụ tùng, lốp ô tô. Dịch vụ vệ sinh công nghiệp...

Điểm nhấn kinh tế tuần: Việt Nam sắp có hàng loạt dự án giao thông chục tỷ USD

- Các dự án này đều thuộc diện dự án quan trọng quốc gia, dự án trọng điểm.
 
Nhà nước và tư nhân cùng góp vốn
 
Theo báo cáo của Chính phủ, giai đoạn 2016-2020, dự kiến có 4 (nhóm) dự án giao thông thuộc diện dự án quan trọng quốc gia, dự án trọng điểm. Các dự án này gồm có đường bộ cao tốc Bắc Nam (tổng vốn dự kiến xấp xỉ 230.000 tỷ đồng), dự án Cảng hàng không quốc tế Long Thành (khoảng 16,3 tỷ USD, riêng trong giai đoạn 2016-2020 là 5.000 tỷ đồng); dự án đường sắt tốc độ cao Bắc - Nam và các dự án Tuyến đường ven biển.
 
Cụ thể, theo Đề án đường bộ cao tốc Bắc Nam phía đông, đoạn Hà Nội - Thành phố Hồ Chí Minh, tuyến có tổng chiều dài 1.373 km, quy mô 4-6 làn xe, chia làm 20 dự án thành phần, tổng mức đầu tư dự kiến là 229.826 tỷ đồng. Trong đó, cơ cấu vốn gồm huy động tư nhân 136.282,5 tỷ đồng; vốn tham gia của Nhà nước cho giải phóng mặt bằng, tư vấn, xây lắp, dự phòng là 93.543,5 tỷ đồng.
Với dự án Cảng hàng không Quốc tế Long Thành, theo quy hoạch có quy mô 100 triệu hành khách/năm, tổng mức đầu tư dự kiến khoảng 16,3 tỷ USD. Trong đó, giai đoạn 1 có tổng mức đầu tư khoảng 5,9 tỷ USD. Giai đoạn 2 sẽ huy động nguồn vốn để xây dựng đường cất hạ cánh, đường lăn, sân đỗ; mua sắm trang thiết bị phục vụ bay... khoảng 38.000 tỷ đồng theo cơ chế cho vay lại. Đồng thời huy động vốn tư nhân để xây dựng nhà ga hành khách, nhà ga hàng hoá.. là 54.726 tỷ đồng.
Về dự án đường sắt cao tốc Bắc - Nam thì giai đoạn 2016-2020 chủ yếu mới tập trung lập Báo cáo nghiên cứu tiền khả thi toàn tuyến phù hợp với khả năng cân đối nguồn lực theo quy định để thực hiện trong giai đoạn 2022-2030 và hoàn thành vào năm 2050.
Đối với Tuyến đường ven biển, do khả năng cân đối vốn khó khăn, trước mắt giai đoạn 2016-2020 chỉ đầu tư đoạn cấp bách nhất Hải Phòng - Thái Bình nhằm tạo điều kiện cho địa phương khai thác vùng bãi bồi ven biển góp phần thúc đẩy phát triển kinh tế các tỉnh Nam sông Hồng. Tổng mức đầu tư cho đoạn Hải Phòng dài 29 km là 2.000 tỷ đồng đầu tư theo hình thức PPP (Tổng công ty xây dựng số 1 đầu tư) trong đó vốn góp của Nhà nước là 1.000 tỷ đồng. Đoạn Thái Bình dài 15km, tổng mức đầu tư 1.500 tỷ đồng, dự kiến đầu tư từ nguồn vốn ODA.
Trích nguồn : http://kinhtedothi.vn/

Hỗ trợ trực tuyến

3768908
Hôm nay
Hôm qua
Tuần này
Tuần trước
Tháng này
Tổng
612
2035
16873
1700889
48201
3768908

Your IP: 3.14.130.241
Server Time: 2024-05-19 06:45:43

HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN

Mr Giang Tử - 0913.329.033
Mrs Nga - 0903.228.574

 

 

Trang web hiện có:
21 khách & 0 thành viên trực tuyến