Theo đó, khách hàng mua bảo hiểm xe cơ giới của PTI có thể truy cập vào website này để theo dõi các thông tin liên quan đến hồ sơ của mình như: hồ sơ đang ở giai đoạn nào, những hồ sơ giấy tờ đã có hoặc còn thiếu, xưởng sửa chữa xe hiện tại, ngày xe ra xưởng, ngày thanh toán tiền bảo hiểm…
Ngoài ra, trong website này, PTI còn công bố khoảng thời gian chuẩn cho từng bước trong quy trình bồi thường, qua đó, khách hàng có thể dễ dàng đối chiếu và kịp thời phản ánh lên tổng đài chăm sóc khách hàng nếu thấy hồ sơ bồi thường của mình chưa được giải quyết theo đúng như thời gian cam kết.
Theo kết quả nghiên cứu thị trường mới đây, có đến 70% khách hàng không hài lòng tại các khâu giải quyết bồi thường của các doanh nghiệp bảo hiểm. Do đó, việc PTI triển khai dịch vụ này sẽ minh bạch hóa toàn bộ quy trình bồi thường, giúp khách hàng tiết kiệm được thời gian và công sức, góp phần nâng cao chất lượng dịch vụ của thị trường bảo hiểm.
(ST)
Ông Giang Tử - 0913.329.033 |
Bà Nga - 0903.228.574 |
We have 76 guests and no members online