Warning
  • Sorry No Product Found!!.

5 xu hướng du lịch hạng sang được ưu chuộng nhất 2018

 

5 xu hướng du lịch hạng sang được ưu chuộng nhất 2018

 Năm 2017 đã qua, những điều gì đang đón chờ khách du lịch hạng sang trong năm 2018? Hãy cùng tìm hiểu xu hướng hạng sang mới nhất của các tập đoàn khách sạn trên toàn thế giới.
1. TRẢI NGHIỆM KỲ NGHỈ HẠNG SANG ĐƯỢC XÂY DỰNG RIÊNG CHO MỖI NGƯỜI
 
Ngày nay nhu cầu cho các kỳ nghỉ độc đáo, được thiết kế riêng theo sở thích cá nhân ngày càng cao. Đây cũng là điều tất yếu khi khách du lịch hạng sang muốn được trải nghiệm các dịch vụ theo đúng mong muốn, yêu cầu cá nhân. Từ việc lựa chọn không gian phòng, màu giấy vệ sinh và nhãn hiệu đồ dùng tắm yêu thích, tất cả đều nhằm đảm bảo khách hàng có được những trải nghiệm phong phú hơn và phù hợp với sở thích cá nhân hơn.
2. DU LỊCH TÂM LINH
 
 
Với xu hướng tìm kiếm các trải nghiệm vượt trội thông qua các chuyến du lịch ý nghĩa cùng những khung hình độc đáo của khách du lịch hạng sang, du lịch sang trọng 2018 sẽ hướng đến việc tìm hiểu bản ngã qua thiền chánh niệm và khám phá tâm hồn. Du lịch khám phá tâm linh bao gồm đi thăm miếu, đền thờ và những địa điểm tham quan mang tính chất tâm linh hay tận hưởng những giây phút thư thái với các liệu pháp spa dưới ánh trăng.
3. KỲ NGHỈ DƯỠNG VĂN HỌC CHO DU KHÁCH YÊU SÁCH
 
 
Khi nhìn vào dòng chảy không ngừng nghỉ của luồng thông tin ngày nay, ý tưởng tìm về lối sống tối giản cách xa các phương tiện xã hội nghe thật tuyệt vời. Đấy là khi ta quay trở về với những ngày tháng khi người người vẫn thường đọc sách để thư giãn, trở về với những kỳ nghỉ dành cho du khách yêu sách với những buổi gặp gỡ nghệ sỹ khách mời, các vị quản gia trong hình mẫu văn học, hay các buổi trò chuyện cùng các nhà văn về tiểu thuyết cổ điển.
4. TRẢI NGHIỆM GIẤC NGỦ NGẮN
 
Khi trung tâm kiểm soát và phòng ngừa dịch bệnh Hoa Kỳ công bố chứng mất ngủ là một căn bệnh chung mà nhiều người mắc phải, cũng là khi ta nhận thấy một giấc ngủ an lành vốn xa xỉ hơn ta vẫn nghĩ. Đó là lý do vì sao, bên cạnh những chiếc giường đôi ấm áp sang trọng, nhiều khách sạn hạng sang trong năm 2018 còn mang đến cho du khách dịch vụ và liệu pháp trị liệu giấc ngủ ngắn bởi những nhà quản lý và chuyên gia về giấc ngủ, cùng những tấm trải giường bằng vải lanh giúp loại bỏ vi khuẩn để mang đến giấc ngủ êm ái.
5. DU LỊCH ẨM THỰC
 
 
 
Nếu có thể thưởng thức những món ăn bất kỳ vào bất kỳ thời gian, địa điểm mà ta mong muốn thì có lẽ không ai còn cần đến menu nữa. Với ưu tiên mang đến dịch vụ theo đúng yêu cầu của khách hàng, những khách sạn nhỏ hạng sang là nơi luôn thấu hiểu mong muốn và sở thích của thực khách. Ở đây, các nhân viên được đào tạo bài bản sẽ phục vụ bữa ăn theo đúng sở thích, tâm trạng và nhu cầu của khách hàng, đồng thời mang đến những chuyến phiêu lưu ẩm thực đặc sắc, những bữa ăn được phục vụ tại các địa điểm riêng tư, độc đáo; hay du khách còn có thể dùng bữa trong phòng ăn ưa thích vào bất kỳ thời điểm nào khách mong muốn; hơn nữa du khách còn có thể tự do ra vào hầm rượu để lựa chọn đúng loại rượu yêu thích.
Nguồn: wanderlusttips.com

Sự tăng trưởng dầu đá phiến vượt công suất các nhà máy lọc dầu Mỹ

 

Sự tăng trưởng dầu đá phiến vượt công suất các nhà máy lọc dầu Mỹ

Theo nghiên cứu mới nhất của công ty tư vấn Wood Mackenzie sản lượng dầu đá phiến của Mỹ ngày càng tăng sẽ vượt công suất lọc dầu của quốc gia này, với 3/4 lượng dầu sản xuất thêm tại Mỹ vào năm 2023 được xuất sang châu Âu và châu Á.
Nghiên cứu này cho thấy sự ảnh hưởng tiếp tục của dầu đá phiến Mỹ lên các thị trường toàn cầu và sự không phù hợp giữa công suất lọc dầu trong nước và sản lượng dầu thô ngày càng tăng. Dầu thô có thể ách tắc tại các cảng biển vùng Vịnh trừ khi cơ sở hạ tầng mới được xây.
Các nhà máy lọc dầu mỹ sẽ tiếp nhận từ 900.000 thùng/ngày tới 1 triệu thùng/ngày trong tổng sản lượng bổ sung dự kiến 4 triệu thùng/ngày từ các mỏ dầu của Mỹ.
Điều đó sẽ để 3/4 sản lượng dầu tăng thêm và dầu siêu nhẹ được gọi là khí ngưng tụ dành cho các khách hàng ngoài nước Mỹ trong 5 năm tới. Dầu thô này sẽ ganh đua với dầu thô Trung Đông và dầu thô châu Mỹ tại các thị trường thế giới.
Các nhà máy lọc dầu Mỹ thích chạy bằng dầu thô trung và nặng và sẽ không thể xử lý tất cả lượng dầu thô nhẹ Mỹ tăng thêm. Mỹ đã chậm bổ sung công suất chế biến vì nhu cầu xăng được dự báo sụt giảm.
Kể từ năm 2014, tập đoàn ExxonMobil đã xem xét mở rộng công suất lọc dầu thô nhẹ tại Beaumont, Texas, nhưng vẫn chưa được chấp thuận dự án này.
Hầu hết xuất khẩu dầu thô và khí ngưng tụ sẽ hướng tới các nhà máy lọc dầu tại châu Âu đến năm 2022, và những thùng dầu mới sau đó có thể sang châu Á. Xuất khẩu dầu thô của Mỹ đạt 2,1 triệu thùng/ngày vào cuối năm ngoái.
Economist Ed Rawle chủ tịch của Wood Mackenzie cho biết nhu cầu đối với dầu thô của Mỹ có thể yếu trong tương lai. Tăng trưởng nhu cầu dầu thô thế giới dự kiến mạnh trong năm tới và có thể giảm xuống hay có thể sụt giảm một thời gian trong thập kỷ tới.
Theo John Colema, chuyên gia phân tích các thị trường dầu thô Bắc Mỹ khoảng một nửa lượng dầu thô mới, chủ yếu là dầu thô nhẹ của Mỹ sẽ từ lưu vực Permian tại Tây Texas và New Mexico. Ông dự kiến khoảng 1,9 triệu thùng dầu Permian tới Corpus Christi, trung tâm xuất khẩu dầu mỏ ở Nam Texas. Ít nhất hai đường ống nối khu vực này và Permian đang được xây dựng.
Các nhà nghiên cứu cho biết không rõ ràng liệu công suất cảng biển và bến cảng của Mỹ có đủ để đáp ứng lượng xuất khẩu mới này không.
Cảng dầu ngoài khơi Louisiana hay LOOP là vị trí duy nhất trên bờ biển Vịnh Mỹ trực tiếp nạp và dỡ hàng trên các tàu dầu thô rất lớn VLCC. Hầu hết các tàu chở dầu thô lớn được nạp trực tiếp từ các tàu nhỏ hơn.
 
Occidental Petroleum đã thử nạp một tàu VLCC, công suất mang 2 triệu thùng dầu, tại cảng ở Ingleside, Texas gần Corpus Christi.
Tàu này không thể đi qua kênh vận chuyển Corpus Christi để nạp dầu. Việc nạp được kết thúc tại Vịnh Mexico.
Trong tháng 10 cảng Corpus Christi đã ký một thỏa thuận với Quân đội Mỹ mở rộng kênh vận chuyển để phù hợp với các tàu lớn hơn.
Nguồn: VITIC/Reuters

 

Tháng 5 mở bán lô xe nguyên chiếc đầu tiên hưởng thuế nhập khẩu 0%

 

Tháng 5 mở bán lô xe nguyên chiếc đầu tiên hưởng thuế nhập khẩu 0%

Honda Việt Nam cho biết, lô xe ô tô nhập nguyên chiếc từ Thái Lan về Việt Nam khoảng 2.000 chiếc, gồm các dòng CR-V, Civic, Accord và Jazz dự kiến sẽ mở bán từ đầu tháng 5 tới.
Đây là lô xe ô tô nhập khẩu nguyên chiếc đầu tiên về Việt Nam kể từ khi thuế suất thuế nhập khẩu ô tô nguyên chiếc từ ASEAN giảm từ giảm từ 30% của năm 2017 về 0% vào đầu năm nay. Đây là cũng là thời điểm chính sách mới được ban hành theo hướng siết chặt điều kiện sản xuất, lắp ráp, nhập khẩu và kinh doanh ô tô.
Không tiết lộ về số lượng của mỗi dòng xe được nhập về, nhưng Honda Việt Nam cho hay, để nhập khẩu được lô xe này, doanh nghiệp đã hoàn tất các thủ tục theo yêu cầu của Nghị định 116/2017/NĐ-CP và Thông tư 03/2018/TT-BGTVT.
Cụ thể, đơn vị đã hoàn tất giấy chứng nhận chất lượng kiểu loại xe ô tô nhập khẩu về Việt Nam do Cơ quan quản lý giao thông đường bộ Thái Lan cung cấp và đã được Bộ Giao thông Vận tải chấp thuận.
Tuy nhiên, khi về Việt Nam, những xe này vẫn phải kiểm tra, thử nghiệm về khí thải và chất lượng an toàn kỹ thuật theo quy định mới với thời gian từ 1 đến 2 tháng. Do đó, đến đầu tháng 5 tới Honda Việt Nam mới có thể bàn giao xe cho khách hàng.
Trước đó, giới chuyên doanh tính toán, thuế suất thuế nhập khẩu ô tô nguyên chiếc từ ASEAN giảm từ giảm từ 30% của năm 2017 về 0% từ đầu năm 2018, các sản phẩm nhập khẩu nguyên chiếc về Việt Nam sẽ giảm từ 20% đến 25%.
Tuy nhiên, với Nghị định 116/2017/NĐ-CP được ban hành, ngoài yêu cầu giấy chứng nhận chất lượng kiểu loại xe, xe nhập khẩu về còn phải thử nghiệm về khí thải và chất lượng với thời gian khoảng hai tháng, chi phí lên tới 10.000 USD/lần thử nghiệm.
Trong khi đó, những xe còn lại trong lô có cùng kiểu loại vẫn phải nằm chờ ở cảng cho đến khi có kết quả của mẫu xe thử nghiệm nếu đạt mới được cùng bán ra thị trường cũng khiến cho giá xe sẽ tăng hơn.
Theo một số đại lý ô tô Honda, do được hưởng thuế nhập khẩu ưu đãi 0% nên giá bán xe Honda CR-V mới tùy theo phiên bản có thể sẽ được giảm nhiều nhất khoảng 240 triệu đồng so với giá bán của lô xe nhập về Việt Nam cuối năm vừa qua. Hiện nay, hầu hết các đại lý ô tô của Honda Việt Nam đã bắt đầu tiếp nhận đơn hàng cho khách mua các dòng xe trên.
Trong lô xe khoảng 2.000 chiếc nhập về Việt Nam, trong đó có mẫu CR-V phiên bản mới với 7 chỗ ngồi là cái tên được khách hàng Việt chờ đợi nhất bởi từ đầu năm đến nay xe ô tô nhập khẩu vào Việt Nam gặp nhiều khó khăn do điều kiện kinh doanh mới từ Nghị định 116/2017/NĐ-CP.
Cuối năm 2017, cả thị trường ô tô Việt Nam chỉ ghi nhận có 750 xe Honda CR-V được nhập khẩu về phân phối. Tuy nhiên, lô xe này vẫn phải chịu 30% thuế nhập khẩu khiến giá bán cao hơn 150 triệu đồng so với giá dự kiến khi ra mắt thị trường vào tháng 11/2017, ở mức mức 1,256 tỷ đồng cho phiên bản L và 1,136 tỷ đồng cho phiên bản E.
Mặc dù giá cao hơn so với dự kiến, nhưng toàn bộ lô xe này đã bán hết chỉ trong vòng nửa tháng mở bán. Từ đó đến nay, thị trường ô tô Việt Nam không có bất kỳ một chiếc CR-V nào hoặc xe khác trong khối được nhập về và đã tạo nên nguồn cung khan hiếm trong mùa mua sắm cao điểm cuối năm vừa qua.
Trước đó, xe ô tô nhập khẩu vào Việt Nam gặp nhiều khó khăn, hai hãng Honda và Toyota đã ra thông báo ngừng xuất khẩu ô tô từ Nhật Bản sang Việt Nam. Honda và Toyota Việt Nam đã “trần tình” về việc này do vướng mắc trong việc xin giấy chứng nhận chất lượng kiểu loại ô tô do cơ quan nước ngoài cung cấp theo yêu cầu của Nghị định 116/2017/NĐ-CP.
 
Theo giới chuyên doanh, sau nhiều lần kiến nghị về vướng mắc của Nghị định 116/2017/NĐ-CP lên Chính phủ không thành, một số liên doanh đã xin được “Giấy chứng nhận chất lượng kiểu loại xe ô tô nhập khẩu” của Thái Lan và Indonesia.
Sau Honda, tiếp theo Toyota và Ford Việt Nam cũng đang gấp rút hoàn tất các thủ tục để đáp ứng yêu cầu của Nghị định 116/2017/NĐ-CP để đưa các mẫu xe nhập khẩu vốn “ăn” khách tại thị trường Việt Nam về phân phối như Ford Explorer, Everest và Ranger, Toyota Fortuner, Yaris... để đáp ứng nhu cầu tiêu dùng trong nước./.

Lượng tiêu thụ xăng E5 tăng nhanh kể từ ngày triển khai

 

Lượng tiêu thụ xăng E5 tăng nhanh kể từ ngày triển khai

Thứ trưởng Bộ Công Thương Đỗ Thắng Hải cho biết kể từ khi triển khai kinh doanh xăng E5, lượng tiêu thụ loại xăng này tăng mạnh tại các địa phương.
Từ 1/1/2018, Liên Bộ Công Thương- Tài chính triển khai bán xăng E5 trên toàn quốc. Thứ trưởng Bộ Công Thương Đỗ Thắng Hải cho biết, tính đến thời điểm này, theo báo cáo từ các đầu mối và Sở Công Thương ở các địa phương, lượng tiêu thụ xăng E5 tăng tương đối nhanh.
Tại phiên họp báo Chính phủ thường kỳ chiều ngày 1/3, trả lời câu hỏi về việc một số doanh nghiệp đề nghị dừng bán xăng E5, Thứ trưởng cho biết hiện Bộ vẫn chưa nhận được thông tin từ doanh nghiệp nào đề xuất ý kiến trên cũng như lý do dừng bán.
Bộ Công Thương sẽ trực tiếp làm việc Sở Công Thương địa phương nơi doanh nghiệp đang gặp khó khăn trong quá trình kinh doanh xăng E5", Thứ trưởng nói.
Trước đó, nhiều người tỏ ra nghi ngờ trước chất lượng xăng E5. Tuy nhiên, ông Nguyễn Nam Hải - Phó Tổng cục trưởng Tổng cục Tiêu chuẩn Đo lường chất lượng cho biết, đến nay, Tổng cục đã chỉ định tổng cộng 14 tổ chức đánh giá sự phù hợp trong đó có 6 tổ chức thử nghiệm, 5 tổ chức chứng nhận, 3 tổ chức giám định xăng dầu. Số doanh nghiệp pha chế xăng E5 được đánh giá đáp ứng yêu cầu là 20 doanh nghiệp gồm 4 doanh nghiệp miền Bắc, 5 doanh nghiệp miền Trung và 11 doanh nghiệp miền Nam.
 
Nguồn: Đức Quỳnh/ndh.vn

'Đã đến thời của thuê bao trả sau'

 

'Đã đến thời của thuê bao trả sau'

Theo ông Nguyễn Ngọc Hưng - Giám đốc Ban Khách hàng cá nhân VinaPhone, Thông tư 47 của Bộ TT&TT sẽ thay đổi thói quen của người dùng Việt Nam.
Khi hạn mức khuyến mại của thuê bao trả trước bị giới hạn, nhà mạng bắt đầu tung ra nhiều chương trình cho người dùng thuê bao trả sau.

Thúc đẩy phát triển thuê bao di động trả sau

Thông tư 47 của Bộ TT&TT quy định tổng giá trị tối đa của dịch vụ, hàng hóa dùng để khuyến mại trong một chương trình đối với dịch vụ thông tin di động, hàng hóa viễn thông chuyên dùng tối đa là 20% cho thuê bao trả trước và 50% cho thuê bao trả sau.

Quy định nêu trên là một trong những thay đổi đáng chú ý và khá căn bản trên thị trường viễn thông di động về chính sách khuyến mại giá cước. Bởi lâu nay, thuê bao trả trước thường được hưởng ưu đãi về khuyến mại nhiều hơn thuê bao trả sau. Một trong những đặc điểm của thuê bao trả trước là “chạy theo khuyến mại”. Nhiều người còn mua SIM trả trước với khuyến mại “khủng” sau khi dùng hết tài khoản lập tức vứt bỏ, tiếp tục chuyển sang SIM khuyến mại trả trước khác.

Theo ông Nguyễn Ngọc Hưng, chính sách khuyến mại theo Thông tư 47 sẽ thúc đẩy phát triển thuê bao di động trả sau, hạn chế các cuộc gọi rác, tin nhắn rác. Ngoài ra, quy định hạn mức khuyến mại này cũng bảo đảm cạnh tranh lành mạnh trên thị trường viễn thông, bảo đảm an toàn, an ninh xã hội và quyền lợi của người sử dụng dịch vụ.

 

Thuê bao trả sau sẽ phổ biến hơn trong thời gian tới.

Đại diện VinaPhone cũng chia sẻ nhà mạng này sẽ thực hiện nghiêm các quy định mới về chính sách và ưu đãi. “Việc tối ưu các chương trình chăm sóc khách hàng và áp dụng nhiều hình thức khuyến mại đa dạng theo xu hướng chung của thế giới đã được VinaPhone áp dụng từ 2 năm nay. Do đó, việc giảm mức khuyến mại 20% không ảnh hưởng nhiều đến các thuê bao của VinaPhone”, ông Hưng cho hay.

Cụ thể, theo ông Hưng, VinaPhone đã triển khai thêm nhiều chương trình khuyến mại khác đảm bảo quyền lợi người tiêu dùng như: nạp thẻ tặng ôtô, xe máy...; khuyến mại ngày vàng data với ưu đãi lớn, tập trung vào data. Ngoài ra, VinaPhone cũng là nhà mạng tiên phong triển khai hình thức khuyến mại tặng data khi nạp thẻ.

Thêm nhiều ưu đãi cho thuê bao trả sau

Theo phân tích của ông Hưng, hiện nay mức cước gọi nội và ngoại mạng trả sau của thuê bao VinaPhone là 880 và 980 đồng/phút, cước trả trước đang ở mức 1.580 và 1.780 đồng/phút, nghĩa là cước trả sau đang thấp hơn trả trước 44-45%. Tuy nhiên, do một số chính sách khuyến mại với giá trị lên tới 50% hoặc lên tới 100% nên mức cước trả trước được đánh giá là rẻ hơn trả sau.

Tuy nhiên, không phải lúc nào thuê bao trả trước cũng “dùng hết tiền khuyến mại”. Do vậy, sau khi sử dụng hết khoản tiền khuyến mại, mức cước trả trước nói chung trên thị trường đắt hơn so với cước trả sau.

Ông Nguyễn Ngọc Hưng cho biết, khi Thông tư 47 có hiệu lực (từ ngày 1/3), nhà mạng sẽ chỉ áp dụng khuyến mại 20% cho thuê bao trả trước đồng thời cũng sẽ áp dụng khuyến mại 50% cho thuê bao trả sau. Với chính sách này, người dùng trả sau rõ ràng sẽ có lợi hơn vì được hưởng mức khuyến mại cao hơn.

 

VinaPhone đem đến nhiều ưu đãi cho thuê bao trả sau.

Cụ thể, nhà mạng sẽ vận dụng chính sách khuyến mại trả sau vào đơn giá và tạo ra các gói cước trả sau mà đơn giá sẽ rẻ hơn. Trước mắt, VinaPhone sẽ thực hiện khuyến mại giảm 50% cước thuê bao tháng hoặc khuyến mại 50% nạp thẻ Ezpay. “Chúng tôi sẽ hướng dẫn, tư vấn cho khách hàng lựa chọn những tiện ích và lợi ích của dịch vụ trả sau hợp lý, tiết kiệm nhất”, ông Hưng cho biết.

 

Theo vị đại diện VinaPhone, người dùng dịch vụ điện thoại di động trả sau sẽ không lo hết tiền khi đang sử dụng dịch vụ. Ngoài ra, dùng thuê bao trả sau còn có thể thanh toán bằng nhiều hình thức như thu cước tại nhà, thanh toán tại quầy, Ezpay, Ezbank… Đồng thời đối tượng này còn được hưởng các ưu đãi như VinaphonePlus, tặng quà nhân ngày sinh nhật, chăm sóc khách hàng VIP và gọi dịch vụ chăm sóc khách hàng miễn phí (gọi 9191 không mất tiền).

Với VinaPhone, thuê bao trả sau còn được đăng ký nhiều gói cước đa dạng với các mức ưu đãi lớn, phù hợp với tất cả đối tượng. Đơn cử như gói Thương gia (4.000 phút nội mạng, 20 GB data), gói ALO21 (700 phút thoại nội mạng chỉ 21.000 đồng), ưu tiên lựa chọn số đẹp.

“Ngoài những lợi ích trên, về cơ bản, sau ngày 1/3, người dùng trả sau sử dụng dịch vụ ổn định hơn và giá sẽ rẻ hơn, sẽ không phải lo canh ngày canh giờ để đi nạp thẻ nhận khuyến mại theo đợt như thuê bao trả trước”, ông Hưng nhấn mạnh.

Nguồn: Giang Hoàng Nhơn/Zing.vn

Hỗ trợ trực tuyến

4391510
Hôm nay
Hôm qua
Tuần này
Tuần trước
Tháng này
Tổng
4452
3902
12477
2330825
91456
4391510

Your IP: 18.218.190.118
Server Time: 2024-11-26 19:54:26

SUPPORT ONLINE

Ông Giang Tử - 0913.329.033
Bà Nga - 0903.228.574

 

 

We have 114 guests and no members online