Warning
  • Sorry No Product Found!!.

EVNSPC: Nhiều hoạt động hưởng ứng Giờ Trái đất 2018

 

EVNSPC: Nhiều hoạt động hưởng ứng Giờ Trái đất 2018

Hưởng ứng chiến dịch Giờ Trái đất năm 2018 sẽ diễn ra từ 20h30 đến 21h30 ngày 24/3/2018 trên toàn thế giới, nhằm tuyên truyền về tiết kiệm năng lượng, bảo vệ môi trường và ứng phó biến đổi khí hậu, Tổng công ty Điện lực miền Nam (EVNSPC) đã yêu cầu các đơn vị thành viên triển khai nhiều hoạt động thiết thực, hiệu quả.
Cụ thể, EVNSPC yêu cầu lãnh đạo các đơn vị phối hợp công đoàn cùng cấp phát động và tuyên truyền, vận động toàn thể CBCNV tích cực tham gia, tự giác thực hiện tắt các đèn chiếu sáng và thiết bị điện không cần thiết tại trụ sở đơn vị và gia đình trong thời gian diễn ra sự kiện Giờ Trái đất 2018.
Bên cạnh đó, phát động CBCNV thực hiện công tác vệ sinh môi trường làm việc: sắp xếp hồ sơ tài liệu ngăn nắp, sạch sẽ; bảo dưỡng vệ sinh thiết bị điện; không sử dụng thang máy trong ngày 23/3/2018.
Đối với các công ty điện lực thành viên, cần chủ động đề xuất với UBND tỉnh/ thành phố để đăng ký tham gia và tổ chức các hoạt động hưởng ứng chiến dịch Giờ Trái đất 2018 trên địa bàn; tham mưu với UBND tỉnh/thành phố ban hành văn bản kêu gọi các ngành, các cấp và chỉ đạo các cơ quan hành chính sự nghiệp trong tỉnh/thành phố thực hiện các hoạt động hưởng ứng sự kiện.
Đồng thời, phối hợp với Sở Công Thương, Sở Tài nguyên và Môi trường, Sở Thông tin truyền thông và các cơ quan chức năng thuộc tỉnh/thành phố để triển khai các hoạt động hưởng ứng sự kiện Giờ Trái đất 2018, đảm bảo góp phần vào thành công chung của sự kiện, đồng thời không để ảnh hưởng đến việc cung cấp điện cho các hoạt động khác của địa phương, đảm bảo an ninh trật tự và an toàn giao thông trên địa bàn.
EVNSPC yêu cầu các công ty điện lực chỉ đạo các điện lực trực thuộc triển khai phối hợp với các cơ quan chức năng trên địa bàn để đảm bảo các hoạt động được xuyên suốt hệ thống từ tỉnh/thành phố đến quận/huyện/thị xã, mở rộng phạm vi và tác động tuyên truyền đến cộng đồng dân cư trên địa bàn.
Các hoạt động truyền thông chính hưởng ứng chiến dịch Giờ Trái đất 2018 của EVNSPC bao gồm: Phối hợp với Đài Phát thanh - Truyền hình/ Đài Truyền thanh thành phố/quận/huyện/xã/phường truyền thông về ý nghĩa của sự kiện Giờ Trái đất 2018 và vận động tham gia thực hiện tắt các đèn chiếu sáng và thiết bị điện không cần thiết tại trụ sở đơn vị và gia đình trong thời gian diễn ra sự kiện (đặc biệt có thông báo tại thời điểm 20g30 ngày 24/3/2018); dán poster tại các phòng giao dịch khách hàng, trụ sở của các đơn vị điện lực, doanh nghiệp, trường học, khu vực công cộng. Treo băng rôn tại các trục đường lớn trên địa bàn kết hợp treo phướn tuyên truyền sử dụng điện tiết kiệm & hiệu quả trên đường phố trục giao thông, trung tâm các quận/huyện/thị xã.
Phối hợp với Sở/ Phòng Giáo dục & Đào tạo tỉnh/thành phố/quận/huyện tổ chức tuyên truyền về sự kiện Giờ Trái đất 2018 và sử dụng điện tiết kiệm, hiệu quả ở buổi sinh hoạt dưới cờ của các trường trong các tuần từ ngày 01-23/3/2018 có giải thưởng về trả lời câu hỏi kiến thức tiết kiệm điện cho học sinh tham gia.
 
Các điện lực phối hợp với Tỉnh/ Thành đoàn TNCSHCM kết hợp kỷ niệm ngày thành lập Đoàn để tổ chức tuần hành cổ động hưởng ứng sự kiện Giờ Trái đất 2018, tuyên truyền tiết kiệm điện bằng nhiều hình thức (như chạy việt dã/xe đạp tuần hành…hoặc các hoạt động khác phù hợp) có tính truyền thông cao và khả năng huy động nhiều thành phần thanh/thiếu niên tham gia cổ động…
Trích Nguồn: Tạp chí Năng lượng Việt Nam

TKV tăng cường xây các cung đường chuyên dụng tại các mỏ

 

TKV tăng cường xây các cung đường chuyên dụng tại các mỏ

Nhằm nâng cao hiệu quả trong sản xuất, kinh doanh của các đơn vị có cùng địa bàn khai thác và chế biến than, khoáng sản, Tập đoàn Công nghiệp Than - Khoáng sản Việt Nam (TKV) chỉ đạo các ban phối hợp với các đơn vị tư vấn, các công ty, đơn vị trực thuộc tăng cường xây dựng các cung đường chuyên dụng tại các mỏ.
Theo TKV, hiện nay, cung đường vào khai trường các mỏ tại khu vực Cẩm Phả có tần suất hoạt động cao. Nhằm giảm các chi phí sản xuất, TKV chỉ đạo các ban và các đơn vị tư vấn, các đơn vị, đặc biệt là Công ty CP Vận tải và Đưa đón thợ mỏ rà soát, tham mưu để có thể đầu tư tuyến đường chuyên dụng, rút ngắn thời gian di chuyển và giảm các chi phí sản xuất cũng như bảo vệ môi trường.
Đây là chủ trương đúng đắn, nằm trong chủ trương thiết kế kỹ thuật, điều hành sản xuất tập trung, phối hợp nâng cao hiệu quả trong sản xuất kinh doanh chung trong toàn Tập đoàn giữa các đơn vị có ranh giới mỏ liền nhau, hoặc các lĩnh vực sản xuất tương đồng.
Trước đó, tuyến đường chuyên dụng trên mỏ từ khu vực kho than Bắc Cọc Sáu ra cảng Khe Dây - Cửa Ông được TKV xây dựng năm 2008 hoàn toàn trên khai trường mỏ đã phát huy hiệu quả tốt, tiết giảm chi phí sản xuất đồng thời bảo vệ môi trường.
 
Bên cạnh đó, các hoạt động liên thông trong khai thác hầm lò, hay trình tự khai thác hợp lý giữa các mỏ lộ thiên có ranh giới mỏ giáp nhau được triển khai gần đây cũng đã phát huy hiệu quả…

Trích Nguồn: Tạp chí Năng lượng Việt Nam

 

Lễ Tôn vinh và trao Giải thưởng Sản phẩm, dịch vụ Thương hiệu Việt tiêu biểu

Lễ Tôn vinh và trao Giải thưởng Sản phẩm, dịch vụ Thương hiệu Việt tiêu biểu

Sáng 17/03/2018 tại Hà Nội, Ban Chỉ đạo TW Cuộc vận động Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam (Ban chỉ đạo) và Bộ Công Thương long trọng tổ chức Lễ tôn vinh và trao Giải thưởng Sản phẩm, dịch vụ Thương hiệu Việt tiêu biểu hưởng ứng Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” lần thứ II (sau đây gọi tắt là Giải thưởng).
Lễ Tôn vinh và trao Giải thưởng được tổ chức tại Nhà hát Lớn Hà Nội và truyền hình trực tiếp trên kênh VTV1 – Đài truyền hình Việt Nam.
Đến dự buổi Lễ có đồng chí Trương Thị Mai - Ủy viên Bộ Chính trị, Bí thư Trung ương Đảng, Trưởng Ban Dân vận Trung ương; đồng chí Vương Đình Huệ - Ủy viên Bộ Chính trị, Phó Thủ tướng Chính phủ; đồng chí Trần Thanh Mẫn - Ủy viên Trung ương Đảng, Chủ tịch Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam, Trưởng Ban Chỉ đạo Trung ương Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”; đồng chí Trần Tuấn Anh - Ủy viên Trung ương Đảng, Bộ trưởng Bộ Công Thương; đồng chí Vũ Hồng Thanh - Ủy viên Trung ương Đảng, Chủ nhiệm Ủy ban Kinh tế của Quốc hội; đồng chí Hầu A Lềnh - Ủy viên Trung ương Đảng, Phó Chủ tịch - Tổng Thư ký Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam; đồng chí Đỗ Thắng Hải - Thứ trưởng Bộ Công Thương, Trưởng Ban Tổ chức Giải thưởng; đồng chí Trương Thị Ngọc Ánh - Phó Chủ tịch Ủy ban Trung ương Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam; đồng chí Bùi Trường Giang - Phó Chủ nhiệm Văn phòng Chủ tịch nước, cùng nhiều đồng chí là lãnh đạo các Bộ, ban ngành Trung ương, đại diện Ủy ban nhân dân, Sở Công Thương các địa phương cùng các Doanh nghiệp đạt Giải và cộng đồng Doanh nghiệp trên địa bàn Hà Nội cũng như các địa phương lân cận. 
Trên 30 cơ quan thông tấn báo chí Trung ương đã có mặt để đưa tin về sự kiện đặc biệt này. 
Đây là giải thưởng động viên, tôn vinh các doanh nghiệp sản xuất, thương mại dịch vụ Việt Nam thực hiện tốt Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”. Lễ trao Giải lần thứ II cũng là sự kiện chuẩn bị cho chuỗi các sự kiện hướng tới kỷ niệm 10 năm (2009-2019) theo thông báo kết luận số 264-TB/TW ngày 31/7/2009 của Bộ Chính trị về tổ chức Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” sẽ được tổ chức vào năm 2019. 
Giải thưởng được khởi động từ tháng 10/2017 sau khi có công văn số 11100/VPCP-TCCV ngày 18/10/2017 của Văn phòng Chính phủ truyền đạt ý kiến của Phó Thủ tướng Thường trực Chính phủ Trương Hòa Bình về việc cho phép Bộ Công Thương tổ chức Giải thưởng. Bộ Công Thương đã ra quyết định thành lập Hội đồng xét tặng và Ban tổ chức với các thành viên là cán bộ quản lý các Bộ, ngành, chuyên gia kinh tế…. Ban Thư ký Giải thưởng là các Nhà báo, cán bộ thuộc Báo Công Thương và Văn phòng Bộ Công Thương. 
Sau 04 tháng triển khai, Ban Thư ký đã nhận được gần 300 đề cử từ hơn 30 Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam, Sở Công Thương các địa phương, Hiệp hội ngành hàng, ngành nghề và tự ứng cử cho các danh hiệu “Top 10 Sản phẩm Thương hiệu Việt xuất sắc”; “Top 10 Doanh nghiệp có Dịch vụ Thương hiệu Việt xuất sắc” và “Top 80 Doanh nghiệp Thương hiệu Việt tiêu biểu”. 
Qua công tác sơ loại gồm 2 vòng, công tác thẩm định thực tế tại Doanh nghiệp thuộc một số địa phương trải dài từ Bắc vào Nam, Ban Thư ký đã lựa chọn được 98 hồ sơ Doanh nghiệp hợp lệ, đáp ứng đúng các tiêu chí đề ra, trình Hội đồng xét tặng và Ban tổ chức thông qua. Ngoài Hà Nội và TP.Hồ Chí Minh luôn là các địa phương có số lượng Doanh nghiệp tham gia đông đảo với chất lượng hồ sơ tốt, còn lại được phân bổ đều, có đầy đủ yếu tố vùng sâu, xa như Cao Bằng, Quảng Ninh (phía Bắc), An Giang, Tiền Giang (miền Tây) hay khu vực Tây Nguyên như Gia Lai, Lâm Đồng…Về cơ cấu lĩnh vực, có đầy đủ các Doanh nghiệp hoạt động trong các lĩnh vực sản xuất và Thương mại dịch vụ…
Căn cứ kết quả cuộc họp Hội đồng xét tặng Giải thưởng ngày 09/02/2018 và cuộc họp Ban tổ chức Giải thưởng ngày 28/02/2018, Ban tổ chức đã quyết định 96 doanh nghiệp đạt Giải, trong đó:
- 10 Doanh nghiệp đạt Giải Top 10 Sản phẩm Thương hiệu Việt xuất sắc hưởng ứng Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”;
- 10 Doanh nghiệp đạt Giải Top 10 Doanh nghiệp có Dịch vụ Thương hiệu Việt xuất sắc hưởng ứng Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”;
- 76 Doanh nghiệp đạt Giải Doanh nghiệp Thương hiệu Việt tiêu biểu hưởng ứng Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”.
 
Qua 8 năm thực hiện, Cuộc vận động đã được các cấp, ngành, đông đảo doanh nghiệp và tầng lớp nhân dân hoan nghênh đón nhận. Cuộc vận động đã thực sự thay đổi thói quen mua sắm của người tiêu dùng Việt Nam, đồng thời tạo động lực lớn cho các doanh nghiệp nâng cao chất lượng sản phẩm cũng như vị thế cạnh tranh. Theo báo cáo của một số Sở Công Thương các tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương, thị phần của hàng Việt tại thị trường trong nước vẫn tiếp tục tăng, đặc biệt là nhóm ngành hàng tiêu dùng nhanh tại thị trường nông thôn; Trong hệ thống siêu thị của một số doanh nghiệp trong nước, hàng hoá sản xuất trong nước vẫn chiếm tỷ trọng lớn từ 80 - 90% là hàng sản xuất trong nước (hệ thống siêu thị Big C có tới gần 90% là hàng sản xuất trong nước, hệ thống siêu thị của Saigon Coop có tới gần 95% là hàng sản xuất trong nước). Tại hệ thống các điểm bình ổn thị trường có tới gần 90% là hàng sản xuất trong nước. Tốc độ phát triển của các hệ thống siêu thị, cửa hàng tiện lợi bán hàng Việt Nam là rất nhanh (như CoopMart đến cuối năm 2017 đã mở được khoảng 100 siêu thị trên toàn quốc, có hơn 181 cửa hàng coopfood, tập trung ở hai thành phố lớn là Hà Nội và thành phố Hồ Chí Minh, tốc độ phát triển thêm từ 20-30 cửa hàng/năm; Vingroup đã mở được khoảng hơn 1.000 siêu thị Vinmar và cửa hàng Vinmart+...)...
Trích nguồn : http://vinanet.vn

Ăn cắp thông tin Facebook, tái diễn trò lừa đảo 'tặng quà' tại VN

 

Ăn cắp thông tin Facebook, tái diễn trò lừa đảo 'tặng quà' tại VN

 Gọi đúng tên, địa chỉ, nghề nghiệp của nạn nhân, những đối tượng lừa đảo đã có thể chiếm trọn lòng tin từ người bị hại.

 

"Chào cô Hiền, bên trường tiểu học Lê Lợi của mình có đăng ký mua sách giáo khoa bên nhà sách chúng tôi. Nhà sách có chương trình quay thưởng ngẫu nhiên, phần thưởng là một chiếc máy tính bảng thông minh. Cô là người trúng giải", đầu dây điện thoại bên kia mở đầu câu chuyện với cô Diệu Hiền, giáo viên một trường tiểu học tại Đồng Nai.

Cô Hiền không thể không tin vào những lời của kẻ gian. Bởi vì họ biết đúng tên tuổi, nơi làm việc, chỗ ở của cô và mọi thông tin đều bài bản, chân thực.

Vài trăm nghìn đồng cũng lừa

Sau màn "chào sân" đầy chân tình, kẻ gian thuyết phục cô giữ bí mật bởi cô không được phép tiết lộ giải thưởng trước ngày nhận được.

"Quá quen với trò lừa đảo tặng quà này nên tôi hết sức cảnh giác. Tuy nhiên kẻ gian thuyết phục tôi chỉ phải trả tiền khi đã kiểm tra hàng hoá. Khoản tiền chỉ 1.000.000 đồng để đóng thuế cho chiếc máy 10.000.000 đồng", cô Hiền cho biết.

 

Những chiếc đồng hồ có giá vài chục đến vài trăm ngàn được "tặng" cho những người dùng cả tin. Đi kèm với đó là các khoản tiền làm "giấy tờ", đóng thuế...

Đến ngày nhận "thưởng" kẻ gian chuyển phát dịch vụ thanh toán khi nhận hàng (COD- cash on delivery). "Tôi nhận được gói hàng là một chiếc máy tính bảng trong hộp còn nguyên kiện. Tôi trả khoản phí được gọi là thuế kia. Đến khi vào nhà kiểm tra giá chiếc máy trên mạng mới tá hoả nó chỉ 500.000 đồng", cô Hiền nói.

Cũng như cô Hiền, chị Nguyễn Thu Lệ ngụ quận Gò Vấp, TP.HCM cũng nhận được một "phần thưởng". Bên trong hộp của chị Lệ là một chiếc đồng hồ Rolex giả được bán tràn lan ở chợ Kim Biên với giá 40.000- 80.000 đồng.

"Tôi phải trả 400.000 đồng phí các loại mà bên trao thưởng liệt kê. Tôi không nghĩ số tiền nhỏ như vậy mà họ cũng đi lừa", chị Lệ khá bất ngờ với giá trị món hàng.

Người nhận có thể từ chối nhận hàng khi sử dụng dịch vụ COD. Tuy nhiên sự chủ quan và cả tin đa phần người nhận bỏ qua bước kiểm tra hàng. Đó là mấu chốt của khiến những vụ lừa đảo "vặt" này thành công.

Thông tin người dùng bị lộ

Với sự phát triển mạnh mẽ của mạng xã hội Facebook, thông tin người dùng có thể bị lộ ở bất kỳ đâu. Chỉ với đường dẫn Facebook, những kẻ lừa đảo đã có thể truy được số điện thoại mà chủ nhân đăng ký tài khoản.

Các thông tin khác như công việc, tuổi tác, địa chỉ cũng có thể lấy được từ trang cá nhân của người bị hại. Phần lớn mục tiêu mà kẻ gian hướng đến là những phụ nữ lớn tuổi, không rành công nghệ.

 
 

Từ đường dẫn Facebook, kẻ gian có thể truy được email và số điện thoại của nạn nhân.

Ngoài thông tin cá nhân từ Facebook thì dữ liệu người dùng cũng được bán rộng rãi trên nhiều nhóm MMO (make money online). Những dữ liệu này thường dùng để bán cho các công ty bảo hiểm, ngân hàng...

Tuy tỷ lệ thành công của hình thức lừa đảo này khá thấp, số tiền lừa được cũng không cao nhưng nó rất dễ thực hiện với quy mô lớn. Cũng chính số tiền lừa được không cao mà người bị hại thường dễ dàng "ngậm bồ hòn làm ngọt", bỏ qua không truy cứu khiến kẻ gian ngày càng lộng hành.

Trích nguồn: Xuân Tiến/Zing.vn

Người Việt làm công trình cao thứ 10 thế giới

Tòa nhà Landmark 81 là niềm tự hào của người VN /// Ảnh: Đình Sơn
Tòa nhà Landmark 81 là niềm tự hào của người VN
ẢNH: ĐÌNH SƠN
 
Xác lập hàng loạt kỷ lục
Nếu như Dubai có Burj Khalifa, Malaysia có tháp đôi Petronas, Singapore có Marina Bay Sand, thì nay VN sẽ được bạn bè quốc tế nhắc đến với tòa Landmark 81 cao 461,2 m - top 10 tòa nhà cao nhất thế giới. Đây là công trình phức hợp có tổng diện tích sàn xây dựng lên tới 115.000 mvà 90.000 m2 diện tích hầm.
Landmark 81 vừa xác lập một loạt kỷ lục mới như căn hộ cao nhất VN với thang máy hiện đại nhất có view toàn TP, có câu lạc bộ thượng lưu đẳng cấp nhất, thiên đường mua sắm thời thượng nhất, hồ bơi vô cực có tầm nhìn đẹp nhất, sân băng trong nhà lớn nhất... Thêm vào đó, với điểm nhấn là đài quan sát cao nhất VN, sử dụng hệ thống kính Low E và lọc nước đạt tiêu chuẩn châu Âu, Landmark 81 đã nâng chuẩn mực của chất lượng bất động sản và xây dựng lên tầm cao mới... Đặc biệt, công trình “toàn nhất” này được thực hiện hoàn toàn bởi nhà thầu Việt đó là Coteccons.
Đứng trên tầng 81 - “nóc nhà VN”, anh Nguyễn Đức Hoan, công nhân cốp pha theo công trình từ những ngày đầu kể, lúc mới vào công trường anh thấy sợ vì chưa làm một công trình nào hoành tráng như vậy. Chưa kể đến kiến trúc tòa nhà quá phức tạp, kỹ thuật xây dựng hoàn toàn mới lạ so với việc xây các chung cư cao tầng bình thường. Tuy nhiên, khi được các kỹ sư huấn luyện kỹ thuật mỗi ngày, mọi người nhanh chóng hiểu và bắt kịp công việc. Đặc biệt, công tác tổ chức thi công, an toàn lao động của dự án rất tốt nên anh em cảm thấy yên tâm làm việc hơn.
“Đến nay, khi công trình đã cất nóc thì thấy sướng lắm, đưa con nhỏ đi đâu ngang qua cũng chỉ về Landmark 81, tự hào nói với con rằng công trình to lớn, đẹp đẽ kia do chính tay ba và hàng ngàn công nhân khác làm nên”, anh Hoan nói và ánh mắt không giấu nổi niềm hạnh phúc.
Đồng cảm, kỹ sư Nguyễn Phúc Thành, Chỉ huy phó công trường kể về thời gian đầu mới nhận dự án mọi người vô cùng áp lực. Giới hạn thời gian quá gấp trong khi các biện pháp thi công yêu cầu phải đúng tuyệt đối và đặc biệt phải đảm bảo an toàn lao động. Nhưng nhờ công nghệ hàng đầu thế giới mà Landmark 81 đạt được 3 - 3,5 ngày/tầng, rút ngắn gấp đôi so với các biện pháp thi công thông thường. Có những thời điểm, khoảng 3.000 công nhân làm việc suốt ngày đêm, biến nơi đây thành một đại công trường hiện đại nhất VN.
Nhiều công nghệ sử dụng trong dự án Landmark 81 đều lần đầu tiên được áp dụng ở VN. Các kỹ sư của Coteccons được gửi đi Pháp, Thụy Điển, Nhật, Hàn Quốc, Singapore... “du học” ngắn hạn. Trọng trách của họ là làm sao nắm rõ và truyền tải những kỹ thuật đó cho công nhân. “Ngày nào tôi và các đồng nghiệp cũng phải hướng dẫn, huấn luyện từng chi tiết thật kỹ. May mắn là anh em công nhân chịu khó, thêm cái “sĩ diện cao” nên ai cũng ham học hỏi. Công việc từ từ mà trôi chảy hơn”, anh Thành chia sẻ. Anh cũng tự xác lập thêm cho Landmark 81 vài cái “nhất”: công trình nhanh nhất, cao nhất, phức tạp nhất và an toàn nhất.
Sứ mệnh đặc biệt
Đối với các nhà thầu Việt, một dự án thành công, ngoài phần hoàn thiện thi công thì quan trọng là dự án đó phải đảm bảo an toàn lao động. Ở những dự án siêu cao tầng, đây là một thách thức rất lớn. Cho tới thời điểm này, Landmart 81 đã đạt hơn 9 triệu giờ thi công chưa có tai nạn xảy ra.
“Thay vì dùng lan can cổ điển, Coteccons dùng lưới bao che nhập từ Hàn Quốc đắt hơn gấp 3 lần để bảo đảm tối đa an toàn cho công nhân. Bên cạnh đó, phần thân tòa nhà sử dụng những công nghệ tiên tiến nhất, đặc biệt như hệ cốp pha trượt Kum Kang từ Hàn Quốc, hệ bao che trượt Peri từ Đức”, anh Nguyễn Phúc Thành giải thích. Coteccons cũng đã mời chuyên gia an toàn lao động hàng đầu thế giới, ông Wayne Harris, một người xuất thân trong gia đình 3 thế hệ làm công tác an toàn lao động tại hàng loạt các công trình lớn và nổi tiếng trên thế giới về đảm nhận việc này ở dự án. Sau cuộc gặp gỡ với ông Nguyễn Bá Dương, Chủ tịch Công ty Coteccons tại London (Anh), vì nể phục ý chí, tâm huyết của chủ đầu tư và nhà thầu trong dự án Landmark 81 mà ông nhận lời về VN, tham gia giám sát công trình này.
 
“Đây một trong những công trình có thời gian đạt an toàn rất ấn tượng - lên đến 9 triệu giờ. Các bạn đã cho tôi thấy được sức trẻ, tầm vóc của người Việt không hề thua kém bất kỳ một quốc gia nào, kể cả những cường quốc trên thế giới”, ông Wayne Harris đánh giá.
Với những thành công ở dự án Landmark 81, Coteccons nói riêng và ngành xây dựng VN nói chung tự hào bước sang chặng đường phát triển mới. Những con người VN tự tin vào bàn tay, khối óc của mình có thể đảm đương những công trình top đầu thế giới. Tên tuổi và vị thế các công ty đã không còn dừng lại ở phạm vi trong nước mà vươn ra ngoài lãnh thổ, hiện thực hóa giấc mơ chinh phục biển lớn.
Trích nguồn: http://thanhnien.vn

Hỗ trợ trực tuyến

4391393
Hôm nay
Hôm qua
Tuần này
Tuần trước
Tháng này
Tổng
4335
3902
12360
2330825
91339
4391393

Your IP: 3.144.244.244
Server Time: 2024-11-26 19:38:37

SUPPORT ONLINE

Ông Giang Tử - 0913.329.033
Bà Nga - 0903.228.574

 

 

We have 56 guests and no members online